Xem Phim: Real tiếp tục dính nghi án “tẩy thẻ”

Như đã biết, trên sân nhà Bernabeu, Real đã xuất sắc đánh bại Galatasaray với tỷ số 3-0 qua đó giành ưu thế lớn trước trận lượt về. Với kết quả này, coi như thày trò Mourinho đã bỏ túi tấm vé vào vòng bán kết. Chính vì kết quả quá thuận lợi mà Real có được trước Galatasaray thế nên người ta đang đặt ra những nghi vấn xung quanh những chiếc thẻ vàng không đáng có mà các cầu thủ chủ nhà phải nhận trong những phút cuối trận đấu.
Cụ thể có tới 4 cầu thủ Real phải nhận thẻ vàng trong khoảng thời gian từ phút 84 đến 90 gồm: Essien, Modric, Alonso và Ramos. Trong đó “đáng ngờ” nhất chính là 2 chiếc thẻ của Alonso và Ramos. Hai cầu thủ này đã phải nhận 2 chiếc thẻ vàng thực sự “ngớ ngẩn”. Phút 84, sau khi Essien phạm lỗi với 1 cầu thủ Galatasaray và phải nhận thẻ vàng, Alonso đã chạy lại phía trọng tài và có những phản ứng, đồng thời gây cản trở đối phương đá phạt. Một chiếc thẻ vàng được rút ra cho tiền vệ số 14. Điều đáng nói là đó là một pha đá phạt không có gì nguy hiểm khi điểm đặt bóng ở gần khu vực giữa sân và khi đó Galatasaray cũng chẳng thể tổ chức được một pha đá phạt nhanh gây nguy hại gì cho khung thành Lopez.
Real tiếp tục dính nghi án “tẩy thẻ”, Bóng đá, real tay the, ramos alonso the vang, ramos, alonso, real madrid, mourinho,  Video Real – Galatasaray, Real – Galatasaray, Real vs Galatasaray, Real Galatasaray, Real, mourinho, Ronaldo, Benzema, Higuain, Sneijder, Drogba, champions league, cup c1, c1, lich thi dau bong da cup c1, bong da, video ban thang, clip ban thang, video clip ban thang, ti so tran dau, ti so bong da, bong da so, ket qua bong da, doc bao bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da
Vụ "tẩy thẻ" đình đám của Real trong mùa giải 2010/2011 ở trận đấu với Ajax
Đến chiếc thẻ vàng của Ramos cũng nực cười không kém. Phút 90, hậu vệ của Real đã phản ứng lại quyết định thổi phạt của trọng tài trong tình huống 1 cầu thủ Galatasaray ngã trước vòng cấm bằng cách đá thật mạnh quả bóng ra phía đường biên. Với lỗi này, Ramos cũng phải nhận thẻ vàng cảnh cáo. Như vậy cả Ramos và Alonso đều sẽ “được” nghỉ ở trận lượt về trên đất Thổ bởi đã nhận đủ “quota” thẻ phạt, qua đó sẽ hoàn toàn “sạch sẽ” khi lượt trận bán kết diễn ra.
Người ta có quyền nghi ngờ Mourinho và 2 cậu học trò cố tình diễn trò “tẩy thẻ” như vậy bởi trong quá khứ Real đã từng có những phi vụ tương tự. Nổi tiếng nhất chính là ở trận đấu gặp Ajax trong mùa giải 2010/2011 (Real thắng 4-0). Đó là trận đấu cực kỳ tai tiếng với đội bóng hoàng gia khi các camera trên sân bắt được những cảnh Mourinho chỉ đạo cho Ramos và Alonso cố tình nhận thẻ bằng cách câu giờ. Vụ việc này đã khiến Mourinho bị UEFA phạt treo quyền chỉ đạo 2 trận, nộp phạt 40 nghìn euro. Real Madrid bị phạt 120 nghìn euro. Còn 2 “diễn viên” chính là Ramos và Alonso bị phạt 20 nghìn euro.
Xem lại vụ tẩy thẻ đình đám của Mourinho và các học trò cách đây 3 năm bấm đây

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Phim.PhutVui.Net, All Rights Reserved.
Điều khoản sử dụng. Hướng dẫn xem phim. Liên hệ quảng cáo.
Phim được Phim.PhutVui.Net tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.PhutVui.Net is not liable for copyright by any country.
Design by HelloXimo - Bạn là Vị Khách Thứ:
x