Xem Phim: Chelsea - Rubin: Tham vọng cú đúp

Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên 24h.com.vn. Mời quý vị và các bạn đón xem và cùng bình luận!
Dưới triều đại HLV Benitez, các cầu thủ Chelsea chưa giành được bất kỳ danh hiệu nào. Ngoài thất bại tại FIFA Club World Cup, The Blues cũng không thể bước lên ngôi vô địch League Cup. Nhưng sau chiến thắng MU tại FA Cup hôm đầu tuần, đội chủ sân Stamford Bridge đã có thể mơ về cú đúp danh hiệu vào cuối mùa giải.
Dù vậy, hành trình bước lên ngôi vô địch ở giải đấu lâu đời nhất Đảo quốc sương mù cũng không hề đơn giản. Đối thủ tiếp theo ở vòng bán kết của Chelsea sẽ là Man City. Trong khi đó, tại đấu trường Châu Âu, đêm nay thầy trò HLV Benitez sẽ có trận tứ kết lượt đi tiếp đón Rubin Kazan không hề dễ dàng.
Chelsea - Rubin: Tham vọng cú đúp, Bóng đá, Chelsea vs Rubin Kazan, Chelsea - Rubin Kazan, europa league, bong da chau au, cup chau au, bang xep hang europa league, bang xep hang bong da, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da
Mata sẽ là niềm hy vọng của Chelsea
Xét về đẳng cấp, The Blues được đánh giá ở cửa trên so với đại diện tới từ nước Nga. Nhưng mật độ thi đấu liên tục cùng hàng loạt chấn thương trong đội hình vừa qua đang khiến NHM Chelsea có lý do để lo lắng. Ở trận này, HLV Benitez sẽ không có sự phục vụ của Ashley Cole và Gary Cahill nơi hàng phòng ngự. Trong khi đó, ở tuyến trên, sát thủ Demba Ba không được phép ra sân do từng thi đấu cho Newcastle hồi đầu mùa. Khó khăn chưa dừng lại ở đó khi sức mạnh nơi hàng tiền vệ với bộ 3 Oscar – Mata – Hazard có khả năng bị chia lìa.
Trước trận đấu này diễn ra, Eden Hazard có những dấu hiệu quá tải. Tiền vệ người Bỉ phải cầy ải liên tục trong khoảng thời gian vừa qua. Và để giữ sức cho học trò của mình, nhiều khả năng HLV Benitez sẽ trao cơ hội cho Moses bên hành lang cánh trái. Trong khi đó, ở tuyến trên The Blues không còn sự lựa chọn nào khác ngoài Torres. Điều này đồng nghĩa, sức tấn công của đội bóng áo xanh sẽ suy giảm đáng kể so với màn tiếp đón Quỷ đỏ thành Manchester hôm đầu tuần vừa qua.
Niềm hy vọng lớn nhất trên hàng tấn công của Chelsea đêm nay có chăng là sự góp mặt của Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha chịu trách nhiệm gắn kết các ngôi sao bên phía The Blues cũng tạo điều kiện giúp sát thủ đồng hương, Torres, tỏa sáng. Cùng với đó, sự có mặt của các ngôi sao có lối chơi kỹ thuật như Oscar, Ramires… cũng phần nào giúp tuyến giữa của đội chủ nhà khắc phục được điểm yếu về mặt thể lực do phải thi đấu liên tục những ngày vừa qua.
Chelsea - Rubin: Tham vọng cú đúp, Bóng đá, Chelsea vs Rubin Kazan, Chelsea - Rubin Kazan, europa league, bong da chau au, cup chau au, bang xep hang europa league, bang xep hang bong da, bong da, bong da 24h, ket qua bong da, bao bong da
Rubin Kazan cũng đang đạt phọng độ cao tại Europa League
Dù đêm nay mới là lần đầu tiên Chelsea chạm trán Rubin Kazan tại Europa League, nhưng lịch sử đang ủng hộ đội chủ nhà. Tại đấu trường Châu Âu, The Blues đã trải qua chuỗi 11 trận bất bại trên sân Stamford Bridge. Thậm chí, đội bóng áo xanh giành được thành tích toàn thắng ở 4 cuộc đối đầu với các CLB của Nga trong quá khứ.
Nhưng đêm nay, Chelsea sẽ không có được 90 phút dễ dàng. Bởi Rubin Kazan cũng có phong độ rất tốt tại Europa League. Đại diện đến từ nước Nga chưa để thua bất cứ trận đấu làm khách nào từ đầu mùa giải. Hơn nữa, HLV Kurban Berdyev còn có trong tay đội hình mạnh nhất cùng phong độ tuyệt vời của nhạc trưởng Brisbas Natkho.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Phim.PhutVui.Net, All Rights Reserved.
Điều khoản sử dụng. Hướng dẫn xem phim. Liên hệ quảng cáo.
Phim được Phim.PhutVui.Net tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.PhutVui.Net is not liable for copyright by any country.
Design by HelloXimo - Bạn là Vị Khách Thứ:
x