Xem Phim: Thập Nguyệt Vi Thành (Full)


Poster phim "Thập nguyệt vi thành" (Body Guards and Assassins). Ảnh: Peter Chan Productions.
Mỗi poster phim đã thể hiện được diện mạo, thân thế và một phần tính cách của nhân vật. Họ có xuất thân khác nhau với những cảnh ngộ riêng nhưng sau đó đều tập hợp dưới tinh thần cách mạng để trở thành những chiến sĩ bảo vệ Tôn Trung Sơn. Đó là "con bạc" Chân Tử Đan, "Phu đánh xe" Tạ Đình Phong, "Kẻ ăn mày" Lê Minh, "Thương nhân" Vương Học Kỳ, "Thiếu gia" Vương Bách Kiệt... Dàn "sao" hầu hết là các tài tử, ngoại trừ ba người đẹp Lý Vũ Xuân, Chu Vận và Phạm Băng Băng.

Thập nguyệt vi thành (Body Guards and Assassins) được coi là phim bom tấn của Trung Quốc trong năm nay với sự kết hợp của thể loại phim võ thuật và lịch sử. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 18/12 và nhắm mục tiêu đạt doanh thu 4 tỷ yuan (khoảng 584 triệu USD).

Các nhà sản xuất ở hãng phim thuộc sở hữu của đạo diễn Trần Khả Tân (Peter Chan) đã hoàn thành poster quốc tế và sẽ mang ý tưởng phim tham dự LHP Cannes tại Bắc Kinh (Trung Quốc), khai mạc vào ngày 13/5. Các poster sẽ được triển lãm tại LHP và mong chờ tìm được nhiều nguồn phát hành ở nước ngoài.

[id]http://www.youtube.com/watch?v=b42HugWIKWc[/id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Phim.PhutVui.Net, All Rights Reserved.
Điều khoản sử dụng. Hướng dẫn xem phim. Liên hệ quảng cáo.
Phim được Phim.PhutVui.Net tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.PhutVui.Net is not liable for copyright by any country.
Design by HelloXimo - Bạn là Vị Khách Thứ:
x