Xem Phim: Phim Một Nửa Yêu Thương - SCTV14 [2012] Online

Phim Một Nửa Yêu Thương - SCTV14 [2012] Online
Xem Phim Một Nửa Yêu Thương [30/30 Tập] Trên Kênh SCTV14 [2012] | phim mot nua yeu thuong trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online

- Tên phim: Một Nửa Yêu Thương - Sctv14 (2012)
- Đạo diễn: Lý Khắc Lynh
- Diễn viên: Quỳnh Thư,Diễm Châu,Trương Nam Thành,Mỹ Uyên,Minh Trí,Cát Tường,Kiều Trinh,Tấn Hưng,NSƯT Lân Bích,...
- Nhà sản xuất: M&T PICTURES
- Thể loại: Tình Cảm, Truyền Hình
- Quốc gia: VIệt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Giới thiệu: Phim Một Nửa Yêu Thương là Câu chuyện về hai nàng "Diễm" trong bộ phim "Một nửa yêu thương" - Hãng phim M&T Pictures và TKL sẽ thật hấp dẫn khi bộ phim công chiếu...

Những sinh linh bé nhỏ khi chào đời luôn là một món quà của tạo hóa, chúng cần lớn lên với nụ cười của cha và vòng tay ôm ấp của mẹ. Việc bỏ rơi những đứa con khi mới lọt lòng có thể chưa là tội ác nhưng rồi cuộc đời sẽ mang đến cho chúng khả năng làm đau những người xung quanh cũng như chính những người đã vô trách nhiệm với chúng.
Đình Nam và Đình Phương là hai anh em sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo, sớm mất mẹ nên sống với cha, họ rất yêu thương nhau nhưng có một sự việc làm tình cảm của họ bị tổn thương là cả hai  cùng yêu một người con gái tên Diệu Minh.  Có tình cảm với cả hai, và cuối cùng Diệu Minh lựa chọn cưới làm chồng là Đình Nam. Ngày cưới của anh trai, Đình Phương chẳng những không tham dự mà còn nhậu nhẹt say xỉn và quan hệ với một cô gái, là lần quá đà đó đã khiến cho Đình Phương trở thành người cha bất đắc dĩ.  Đình Nam biết chuyện đã giấu kín mọi người,  nhận đứa con của Đình Phương về nuôi đặt tên là Diễm Châu, mọi chuyện chưa sáng tỏ thì Đình Nam đột ngột ra đi vĩnh viễn . Diệu Minh một mình nuôi hai đứa con Diễm My và Diễm Châu  khôn lớn. Cảm thấy thương đứa con dâu ngoan hiền, gia đình quyết định gả Diệu Minh cho người đàn ông khác để nương tựa khi lớn tuổi.
Từ một đứa bé ngoan hiền, Diễm Châu bất chợt trở thành một người ích kỷ, ganh tị với chị gái và làm đủ mọi chuyện để phá hoại gia đình khi biết mình là đứa con hoang, cô giết người cha dượng nhưng bà Diệu Minh nhận tội thay con phải vào tù. Hận bà Diệu Minh không thương mình, Diễm Châu tiếp tục gài bẫy Gia Bảo và Minh Quân, hai người đàn ông yêu thương Diễm My.  Kế hoạch của cô thành công khi tất cả những gì cô muốn đều diễn ra tốt đẹp và đúng kế hoạch.  Hả hê trên đài danh vọng nhưng Diễm Châu suốt ngày lo lắng bí mật có ngày bại lộ, trong 1 lần định ra tay sát hại Gia Bảo – người chồng của mình , cô bị bắt quả tang. Hoảng loạn bỏ chạy Diễm Châu bị tai nạn xe gãy chân và tâm thần phân liệt. Diễm My tìm được bến đỗ của riêng mình khi nép vào Gia Bảo. Bà Diệu Minh cũng bằng lòng chấp nhận tình cảm của Đình Phương dành cho mình. Họ lấy nhau sống trong hạnh phúc.
Một Nửa Yêu Thương, bộ phim thứ 51 do M&T PICTURES sản xuất xoay quanh gia đình gia giáo hai anh em Đình Nam và Đình Phương. Vì một phút lỡ lầm của Đình Phương; vì tấm lòng nhân hậu, quá thương em của Đình Nam; vì sự thùy mị, lòng khoang dung của Diễm My; vì lòng ích kỷ, ghen tị của Diễm Châu  đã kéo theo bi kịch một gia đình, xuyên suốt  câu chuyện mang nhiều yếu tố bất ngờ, kịch tính bên cạnh đó là thông điệp sống “ mỗi người ít nhất hãy có trách nhiệm đối với những gì mình tạo nên”.


Quỳnh Thư thể hiện rõ nét chân dung một cô gái đầy thủ đoạn.
Trương Nam Thành lịch lãm khi xuất hiện bên Quỳnh Thư.
Quỳnh Thư cùng Trương Nam Thành sẽ tạo sóng gió cho phim Một nửa yêu thương.
Kiều Chinh cùng Diễm Châu hóa thân vào hai nhân vật đầy gian nan. 
Một cảnh trong phim của Mỹ Uyên, Minh Trí và Tấn Hưng.    
Quỳnh Thư đầy gian nan với vai diễn mới.
Trương Nam Thành và Mỹ Uyên. 
Quỳnh Thư cùng siêu mẫu Huỳnh Trường Thịnh.
Một cảnh diễn xuất của Quỳnh Thư.
Mã Trung, Quỳnh Thư, Diễm Châu, Mỹ Uyên.


Mời quý vị và các bạn Xem Phim Một Nửa Yêu Thương [30/30 Tập] Trên Kênh SCTV14 [2012] | phim mot nua yeu thuong tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10, tập 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20, tập 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 - tập cuối trọn bộ trực tuyến Phim Việt Nam 2012 Online
[id]Trailer;http://www.youtube.com/watch?v=vMtefFzk5GE|[id]

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Đăng nhận xét

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj

Copyright © 2011 Phim.PhutVui.Net, All Rights Reserved.
Điều khoản sử dụng. Hướng dẫn xem phim. Liên hệ quảng cáo.
Phim được Phim.PhutVui.Net tổng hợp từ các nguồn trên mạng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm liên quan đến nội dung phim các tập phim này.
All clips are collected from Internet, Phim.PhutVui.Net is not liable for copyright by any country.
Design by HelloXimo - Bạn là Vị Khách Thứ:
x